Thứ Hai, 16 tháng 3, 2020

Tour du lịch nhật bản giá rẻ tokyo shinkansen osaka nagoya vietravel saigontourist 2019 2020 từ hà nội: Ajisai Xem tại Kamakura NHẬT BẢN

Tour du lịch nhật bản giá rẻ tokyo shinkansen osaka nagoya saigontourist vietravel 2019 2020 từ hà nội và tphcm 3 ngày 2 đêm 6 ngày 5 đêm

Tour du lịch nhật bản giá rẻ tokyo shinkansen osaka nagoya saigontourist vietravel 2019 2020 từ hà nội và tphcm 3 ngày 2 đêm 6 ngày 5 đêm:   https://tinyurl.com/tour-nhat-ban-saigontourist 2016/06/06 - Ajisai Xem ở Kamakura Pink Hydrangea và tre xanh Hôm nay tôi đi ra Kamakura để thăm một vài ngôi đền nổi tiếng với hoa tú cầu của họ. Hoa cẩm tú cầu được gọi là ajisai trong tiếng Nhật, và thường nở từ khoảng giữa tháng sáu đến giữa tháng bảy, trùng với mùa mưa. Năm nay, chúng đã bắt đầu nở hoa sớm hơn một tuần, vì vậy các điểm xem phổ biến đang trở nên đông đúc. Tôi đã viếng thăm ba điểm để kiểm tra tình trạng của những bông hoa và đám đông, bắt đầu với Đền Hasedera.Haseera TempleHasingera là một trong những điểm nổi tiếng nhất ở Kamakura bất kể mùa nào. Trong tháng sáu, ngọn đồi phía sau tòa nhà chùa tràn ngập hoa tú cầu nở rộ. Biết rằng ngôi đền có thể rất đông đúc, tôi đã đến đó trước. May mắn thay, sự kết hợp của một ngày trong tuần vào buổi sáng và một chút vào đầu mùa có nghĩa là tôi đã không phải chờ đợi để lên đồi. Tuy nhiên, đôi khi con đường đi chậm lại khi bò, mọi người chậm rãi tiến về phía trước, và báo chí của các nhiếp ảnh gia xung quanh những điểm đẹp nhất có nghĩa là đôi khi chờ đợi một bức ảnh. Mặc dù vậy, sự kết hợp giữa cảnh đẹp và hoa chắc chắn làm cho nó có giá trị! Trong thời gian cao điểm của mùa, du khách được chỉ định một số nhóm được đưa lên từng con đường một số. Tổng thời gian chờ đợi được đăng bên ngoài lối vào của ngôi đền, và thời gian chờ đợi gần đúng cho mỗi nhóm được liệt kê trên một bảng lớn bên trong khuôn viên của ngôi đền. Có những chậu hoa cẩm tú cầu xung quanh ngôi đền để thưởng thức khi bạn chờ đợi, và khung cảnh của Kamakura từ nền tảng xem là một trong những điểm nổi bật của ngôi đền. Ngọn đồi là một cuộc bạo loạn của màu sắc, mặc dù vẫn còn hơi sớm để nở rộ. Ở lối vào, tôi nhặt được một chiếc quạt lưu niệm miễn phí trong đó liệt kê một số tên loài hoa cẩm tú cầu khác nhau trong tiếng Nhật và vui vẻ xác định một vài loại hoa khác nhau. Tôi cũng đã gặp may mắn với thời tiết, vì lẽ ra trời nhiều mây, nhưng mặt trời đã xoay sở để đạt cực đại qua một số lần để làm nổi bật những bông hoa ... chỉ biến mất sau những đám mây ngay khi tôi nhấc máy ảnh lên! Như tôi đã đề cập ở trên, ajisai là khoảng một tuần đầu năm nay. Theo các nhân viên tại ngôi đền, họ hy vọng hoa sẽ nở rộ khoảng một tuần kể từ bây giờ, với thời gian xem tốt nhất từ ​​tuần tới trong khoảng hai tuần. Những bông hoa sẽ đẹp vào cuối tháng 6 tùy theo thời tiết. Đền thờ của tôi Điểm dừng chân tiếp theo của tôi là Đền Meigetsuin, đôi khi được gọi là Ajisaidera vì một lượng lớn hoa cẩm tú cầu được trồng dọc theo các con đường trong đền. Không giống như nhiều loài lớn của Hasedera, phần lớn các loài hoa tại Meigetsuin là một giống có tên Hime Ajisai (Công chúa Hydrangea). Giống này bắt đầu có màu xanh trắng khá đẹp, sau đó đậm màu mỗi khi trời mưa cho đến khi chúng có màu xanh tím, và cuối cùng là màu xanh đậm. Đầu mùa này, hầu hết vẫn có màu sáng, nhưng tôi thấy một số ít đã bắt đầu tối hơn.Meigetsuin có cảm giác khác với Hasedera, tôi nghĩ do thực tế là những con đường xuyên qua hoa cẩm tú cầu khiến nó có cảm giác như bạn cô đơn trong một khu rừng xanh và xanh, ngay cả với những người khác xung quanh bạn. Thật là yên bình! Như một lưu ý phụ, hiện tại cũng đang nở rộ tại Meigetsuin là những bông hoa iris, có thể nhìn thấy trong khu vườn bên trong. Khu vườn thường chỉ mở hai tuần trong thời gian này trong năm và yêu cầu một khoản phí riêng để vào. Tôi đã chọn không đi vào, nhưng theo nhân viên thì tròng đen hiện đang nở rộ. May mắn thay, tôi đã có cơ hội nhìn thấy một số tròng mắt ở ngôi đền tiếp theo mà tôi đã viếng thăm. Đền Tokeiji Điểm dừng chân cuối cùng trong ngày của tôi là ở chùa Tokeiji. Đó là một ngôi đền nhỏ hơn, không nổi tiếng như Hasedera hay Meigetsuin cho hoa cẩm tú cầu, và do đó không đông đúc. Cùng với hoa cẩm tú cầu, có một số loài hoa đẹp khác trong khuôn viên. Tôi cũng đã bắt được phần cuối của một câu lạc bộ trà đạo, với nhiều phụ nữ mặc kimono lướt qua các khu vườn và cho mọi người một số cơ hội hình ảnh tuyệt vời!
Xem thêm dịch vụ công ty tư vấn làm tờ khai xin cấp visa đi nhật bản du lịch tự túc 2019 du học thăm bạn bè tại tphcm và tại hà nội uy tín nhất việt nam     dịch vụ công ty tư vấn làm tờ khai xin cấp visa đi nhật bản du lịch tự túc 2019 du học thăm bạn bè tại tphcm và tại hà nội uy tín nhất việt nam và thông tin https://www.tripadvisor.com/ShowForum-g294232-i525-Japan.html

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét